Khu căn hộ chung cư Grand Center thiên đường cho trẻ vui chơi

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sẽ chính thức bàn giao chìa khóa cho cư dân vào . Thông tin hấp dẫn này giúp chủ đầu tư cũng như dự án. Tạo sức hút rất là ấn tượng với khách hàng và nhà đầu tư.


Grand Center

Nhiều tiện ích hơn với khu căn hộ chung cư Grand Center

Để đáp ứng sự kỳ vọng về một dự án bất động sản mang phong cách Pháp. CĐT cho ra đời loại hình Grand Center . Nằm ở vị trí ở mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Quy Nhơn. Hứa hẹn sẽ tô điểm vẻ quý phái của Quy Nhơn. Nằm tại vị trí rất là đắc địa, dự án bất động sản nằm trong KĐT Quy Nhơn. Nơi tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống trong KĐT kiểu mẫu. Một cộng đồng ưu tú văn minh. khu căn hộ chung cư Grand Center , gần trung tâm chính trị, tài chính. Sở hữu một vị trí trung tâm, các tuyến đường giao thông đồng bộ, hiện đại. Giúp cư dân khu căn hộ chung cư Grand Center yển đến các quận trong nội thành một bí quyết nhanh lẹ và thuận tiện.


Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng từ những bông hoa diên vỹ. Dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư. Hứa hẹn tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với thiên nhiên nhờ lối thiết kế mở thông minh. Cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%. Tiện ích Grand Center được nhiều gia đình phân tích và ưa chuộng cao nhất. Đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo. Chung cư xây dựng có cả bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu.


Thị trường căn hộ cho thuê của khu căn hộ chung cư Grand Center có tốt không ?


Những kiến trúc sư tài ba hàng đầu của đã kiến tạo dự án Grand Center . Gồm các khối dự án độc đáo, vừa đảm bảo về góc nhìn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, mát mẻ và thoáng đãng. Thiết kế hiện đại, khoa học vừa đảm bảo về thiết kế. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất bên trong những khu căn hộ chung cư Grand Center đều được sắp xếp. Thiết kế rất tỉ mỉ để đảm bảo sự sang trọng, tinh tế. khu căn hộ chung cư Grand Center là dự án bất động sản đẳng cấp được thiết kế linh hoạt từ 1 - 3 phòng ngủ. Có diện tích phong phú rất thích hợp với nhu cầu sử dụng phong phú và tiềm lực tài chính của các gia đình tiên tiến và trẻ.


khu căn hộ chung cư Grand Center được nhiều ngân hàng hàng đầu như trợ giúp cho mượn vốn với nhiều ưu đãi như lãi suất 0% trong 12 tháng. Ân hạn nợ gốc một năm, vay tối đa 75% giá trị căn hộ chung cư hạng sang. Gia đình trẻ với số vốn chỉ dao động 300 triệu đồng, thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng. Đã có thể sở hữu căn hộ chung cư hạng sang tầm 1,2 tỷ/căn Officetel của khu căn hộ chung cư Grand Center. Cùng với đó là mức giá trung bình dự định chỉ từ 45-55tr/m2. Với tiện ích phong phú, phong cảnh thiên nhiên trong lành. Tiện nghi đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh, kết nối linh hoạt,… khu căn hộ chung cư Grand Center mặc dù tháng 1 mới chính thức mở bán trên thị trường. Chúng tôi cam đoan trợ giúp khách hàng từ khâu chọn lựa căn, làm thủ tục, thực hiện hợp đồng, đồng hành tới khi khách hàng về ở tại căn hộ chung cư hạng sang.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp