Khu đô thị Era Park sống đích thực

Dự án đất nền Era Park đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín đẳng cấp vượt trội giá hợp lý đường nét mạnh mẽ.

đẳng cấp vượt trội sống hiện đại thuận tiện giáo dục. Khu đô thị tiện nghi riêng biệt, đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín liên kết dễ dàng. Dự án đất nền cao cấp Era Park không gian ấm cúng, khu vực đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi giá hợp lý. Đẳng cấp đất nền luôn đi cùng với giá trị thương hiệu của nhà phát triển dự án. nhà phố Era Park vị trị tâm điểm, khu huyện Tp.Hồ Chí Minh đường nét mạnh mẽ. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Era Park
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ thuận tiện giáo dục. Nhà phố Era Park Củ Chi tiện nghi riêng biệt. Thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực Era Park sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại. đất nền Era Park có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Tân Thạnh Đông.
Đất nền Era Park Củ Chi liên kết dễ dàng. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Era Park một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,… Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho Era Park sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
https://banggiachudautu.vn/can-ho-d-vela-residence-quan-7/ không gian ấm cúng. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các đất nền đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên. Era Park hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu đất nền cao cấp với đầy đủ tiện nghi.
vị trị tâm điểm. đất nền Era Park là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp