My Paradise dư án căn hộ chung cư chính sách tốt nhất giữa trung tâm

(https://digitalscraphouse.blogspot.com/) Được sự tin tưởng cũng như sự chờ đợi của nhiều quý khách hàng, dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sắp được mở bán với nhiều mẫu nhà cho bạn và người thân có thể tiện lợi chọn lọc. Nhà mẫu khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land có thiết kế cao cấp, sang trọng, thông thoáng. khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land có nhiều mẫu nhà để bạn tiện lợi chọn lọc. dư án căn hộ chung cư My Paradise chính sách tốt nhất


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu chung cư My Paradise Thủ Thiêm đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Tận dụng lợi thế vị trí, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm phát triển thành khu căn hộ giá rẻ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Tiện ích tại khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 6 tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…

Các căn hộ thuộc dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 mang đậm phong cách châu á hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. chung cư My Paradise Thủ Thiêm được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Ngân hàng HongLong Bank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn My Paradise My Paradise Thủ Thiêm là điều dễ hiểu.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land – Tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu căn hộ My Paradise Sơn Kim Land. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp