Khu dự án Summer Residences Quận 4 hội tụ văn hoá khu bậc nhất

(https://digitalscraphouse.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 kiến trúc theo không gian mở. một số tòa chung cư được kiến trúc theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các chung cư luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng tính năng riêng biệt trong dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 được đi lại và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. dự án căn hội Summer Residences hội tụ văn hoá


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. can ho Summer Residences Quan 4 cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 nằm tại khu vực đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu dự án Summer Residences Quận 4. Từ vị trí Summer Residences Summer Residences Capitaland có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. khu dự án Summer Residences Quận 4 được xây dựng hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Đặc biệt, can ho Summer Residences Quan 4 còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Summer Residences Summer Residences Capitaland là dự án khu chung cư giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại khu dự án Summer Residences Quận 4.

dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

khu dự án Summer Residences Quận 4 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) làm CDT. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Viettin bank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu dự án Summer Residences Quận 4 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp