Khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ mang lại niềm tin chất lượng cao

(https://digitalscraphouse.blogspot.com/) khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ được Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn chính thức công bố GĐ 1 vào đag cập nhật..... Đây là tin vui không chỉ cho nhà đầu tư mà còn cho các KH đang hứa hẹn chung cu Stown Tham Luong Quan 12 ra để bắt đầu nhận đặt giữ chỗ ưu tiên. Vậy chung cu Stown Tham Luong Quan 12 khu nhà phố thương mại cao cấp tại Quận Tân Bình được bàn giao làm sao?. dự án chung cư Stown mang lại niềm tin


Stown
chung cư De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

du an Stown Tham Luong là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Vì xung quanh Stown Stown Tham Lương Quận 12 là hệ thống trường học quốc tế như Việt Úc, Anh Việt, chỉ cách dự án chỉ 3-5km, chỉ cần khoảng 5-7’ di chuyển hay cũng có thể chọn các trường ở Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5 cũng chỉ mất 15’ di chuyển như Úc Châu, Trường Quốc tế ACG … Như vậy bạn có thể tiện đường đưa con đi học rồi đi làm luôn …

Các căn hộ thuộc chung cu Stown Tham Luong Quan 12 mang đậm phong cách châu á hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Mang lối thiết kế kiến trúc châu á hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, du an Stown Tham Luong sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận Tân Bình nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ cư dân mới cảm nhận được.

Ngân hàng đag cập nhật.... là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Dự kiến thời gian mở bán của Stown Stown Tham Lương Quận 12 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng đag cập nhật.... tới đây.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án chung cư căn hộ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. khu căn hộ chung cư Stown Hoàng Văn Thụ xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp