Dự án căn hộ cao cấp DeLaSol – Sự lựa chon hoàn hảo trong thời điểm này

(https://digitalscraphouse.blogspot.com/) du an DeLaSol Capitaland quan 4 - Bãi để xe trong khu căn hộ cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà căn hộ cao cấp. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ cao cấp bạn cần nghiên cứu hợp đồng và trao đổi với CĐT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi chắc chắn an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… căn hộ cao cấp DeLaSol thuận lợi giao thông


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. DeLaSol Quan 4 là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. du an DeLaSol Capitaland quan 4 nằm ngay tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án căn hộ cao cấp DeLaSol di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 rất thuận lợi với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc DeLaSol DeLaSol Quận 4 được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Có thể nói khu đô thị DeLaSol DeLaSol Quận 4 là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích thời thượng hiện đang HOT nhất trên thị trường BĐS. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với dự án căn hộ cao cấp DeLaSol, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CĐT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 49m2- 75.7m2m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. DeLaSol Quan 4 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các DeLaSol DeLaSol Quận 4 là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Chỉ chiếm 40% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, dự án căn hộ cao cấp DeLaSol dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, dự án căn hộ cao cấp DeLaSol đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Với những điều trên không lạ gì khi dự án căn hộ cao cấp DeLaSol thu hút nhà đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp