Dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 ưu đãi tốt nhất khu an ninh

(https://digitalscraphouse.blogspot.com) Tôn Thất Thuyết là công trình giao thông gần với De La Sol quan 4 và có thể thấy, đây chính là cửa ngõ giao thông quan trọng của dự án chung cư này cũng như các dự án chung cư khác trong khu vực. Sự hoàn thành nâng cấp nút giao An Phú sẽ thay đổi bộ mặt giao thông tại dự án chung cư và đồng thời đẩy giá trị dự án chung cư lên cao. chung cư cao cấp De La Sol ưu đãi tốt nhất


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

khu vực số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 , Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 .  Từ chung cư De La Sol , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 4 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. chung cư De La Sol chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Những cư dân sinh sống tại chung cư De La Sol nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Các De La Sol quan 4 sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi De La Sol quan 4 đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Không những thế, tại căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 , diện tích các căn hộ được phát triển từ 51,2m2 – 138,8m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Capitaland đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Không những có giá bán rẻ, chung cư De La Sol còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Quan tâm thông tin căn hộ dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Hỗ trợ thông tin quý khách (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp