Căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 tiện nghi riêng biệt hồ bơi tràn

(https://digitalscraphouse.blogspot.com/) Sở hữu vị trí trung tâm Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, cửa ngõ khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh – nơi luôn được người dân và giới chuyên gia đánh giá là một vị trí “chẳng thể đắc địa hơn” của trung tâm hành chính mới, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã dậy sóng thị trường. Bên cạnh hàng đầu, tiềm lực của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cùng 6.748,35 m2 không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 chính là điểm đến của những chủ sở hửu đẳng cấp, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm không gian sống xuất sắc, đẳng cấp nhưng không kém phần gần gũi với tự nhiên trong lòng phố thị. căn hộ chung cư Summer Residences tiện nghi riêng biệt


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Tọa lạc tại khu vực Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án Summer Residences được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ là một lợi thế cho dự án. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Điều mà CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) có thể khẳng định đó là Summer Residences có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Theo thông tin từ CĐT ngay trong căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Summer Residences Summer Residences Capitaland sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Khi mua nhà tại Summer Residences , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 6 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 78 triệu/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Summer Residences trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Summer Residences Summer Residences Capitaland , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Với những ưu điểm nổi bật trên,căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp