Căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 tiện ích đa dạng cây xanh rộng

(https://digitalscraphouse.blogspot.com) căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần trở lại Việt Nam này. Hiện cái tên Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet đang là điểm hot lôi kéo các nhà đầu tư và KH ở mọi khu vực. Ấn tượng tại đây không chỉ đơn thuần là công trình bất động sản hoành tráng mà đó là màu xanh vĩnh cửu như họa nên bức tranh môi trường xung quanh yên bình mà ai cũng khát khao có được. Vậy một số loại cây nào được trồng tại Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet , một số loại cây này mang lại ý nghĩa gì cho toàn cảnh dự án nhà ở. căn hộ Dragon Riverside City tiện ích đa dạng


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ, khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP.HCM, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ.…Vì vậy, cư dân cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu trumg tâm thành phố, khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Mỗi căn hộ sang trọng Can ho Dragon Riverside City Vo Van Kiet đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Chất lượng công trình tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị trumg tâm.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 3.5 tỷ /căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp