Vinhomes Central Park dự án chung cư tiện ích đạt chuẩn sống văn minh

(https://digitalscraphouse.blogspot.com) lúc mua nhà, ai cũng mong muốn quyết định một chung cư với đầy đủ các tiện ích từ nội, bên ngoài nhưng giá cả lại phải chăng. phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CDT Vinhomes Central Park Tân Cảng đã quyết định một địa điểm thích hợp là ngay trung tâm Bình Thạnh. dự án chung cư Vinhomes Central Park tiện ích đạt chuẩn


Vinhomes Central Park

Nhắc đến VinGroup hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin VinGroup quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án dự án chung cư Vinhomes Central Park, thị trường đã “sôi sục”. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Vinhomes Central Park Tân Cảng chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh bao gồm 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân dự án chung cư Vinhomes Central Park còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh .

Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Đặc biệt, tập đoàn VinGroup đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, VinGroup đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án chung cư Vinhomes Central Park cũng không phải là một ngoại lệ.

dự án chung cư Vinhomes Central Park chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin dự án chung cư Vinhomes Central Park tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp