Tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://digitalscraphouse.blogspot.com) Căn hộ Gem dựa trên nhu cầu cuộc sống thực tế của người dân, nhiều chủ đầu tư đã cho ra đời rất nhiều một số dự án nhà ở cực kỳ cao cấp. Thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. chung cư cao cấp Gem Riverside phù hợp tài chính


Gem Riverside

Tọa lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2 dự án căn hộ tầm trung Gem quan 2 được đầu tư phát triển bởi Đất Xanh Group. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 2 trong năm 2017. Có thể nói, khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Việc đặt vị trí khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Căn hộ Gem trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Với 82% trong tổng quy hoạch 67.142 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi dự án căn hộ Gem Riverside khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là Đất Xanh, cũng không có gì khó hiểu khi khu Gem quan 2 có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Các căn hộ tại Căn hộ Gem thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Gem quan 2 còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu Âu và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại dự án căn hộ Gem Riverside còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 38 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 1,8 tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 2, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Để đi xem nhà mẫu khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp