Dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh kết hợp hài hòa vị trí vàng

đất nền Golden Bay 602 là dự án chiến lược của Tập đoàn Hưng Thinh Corp, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh đất nền Golden Bay 602 kết hợp hài hòa


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. khu đất nền Golden Bay 602 không nằm quá sát với mặt tiền đường Chỉ cách biển Bãi Dài 500m, cách sân bay Cam Ranh 4,5km nên không gian sống khá yên tĩnh.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu mua du an Golden Bay giai doan 2 chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
đất nền Golden Bay 602 không chỉ xây dựng khu đất nền, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Tất cả những mua du an Golden Bay giai doan 2 đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Tập đoàn Hưng Thinh Corp mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Các đất nền tại dự kiến sẽ có mức giá từ 6tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh mang lại. Với dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Rõ ràng, dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Phòng kinh doanh dự án 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp