Căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc kiên tạo không gian sống hoàn toàn khác biệt cho gia đình bạn

ban Gem Riverside là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Đất Xanh Group .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,8 tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản trong năm nay . chung cư cao cấp Gem Riverside trang trí tinh tế


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: phong kinh doanh gem riverside
Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Chung cư Gem Riverside thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường An Phú, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với Chung cư Gem Riverside , khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Trẻ em, học sinh trong căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT ban Gem Riverside đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 - 95m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Chung cư Gem Riverside được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ, Dulex, Penthouse như Chung cư Gem Riverside .. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp