Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cảnh quan xanh mát sinh nhiều lợi

(https://digitalscraphouse.blogspot.com) Sau hơn một năm công bố ngày ( ) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh. Năm năm 2016 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn VinGroup khi Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã bàn giao 100% các căn Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria tìm được chủ nhân. chung cư Vinhomes Golden River cảnh quan xanh mát


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: http://duanbason.net/can-ho-the-aqua-vinhomes-golden-river-ba-son/
Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến cho thue chung cu Vinhomes Ba Son rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nằm tại quận 1, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

cho thue chung cu Vinhomes Ba Son sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Vừa qua, Tập đoàn Cho thuê Vinhomes Golden River lựa chọn Chủ đầu tư Vinhomes là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Chủ đầu tư Vinhomes, CĐT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại cho thue chung cu Vinhomes Ba Son . Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Sinh sống tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cho thuê Vinhomes Golden River sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp