Thành Nam Dragon đất nền đồng bộ hiện đại ngập ánh sáng

Đô thị sinh thái là điểm nhấn ấn tượng mang đến những tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS bởi sống tại thành phố xô bồ ồn ào khói bụi kẹt xe ai ai cũng mon muốn tìm cho mình một đất nền sở hữu một không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên. đất nền Thành Nam Dragon đồng bộ hiện đại


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon
Dự án Nhà phố cao cấp Thành Nam Dragon không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách nằm trong khu vực hành chính của Huyện Củ Chi, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Huyện Củ Chi, Chi cục Thuế, Công an Huyện Củ Chi…
Sự tiện nghi của Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Đẳng cấp khi sống tại dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại biet thu Thanh Nam Dragon QL22. đất nền nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách {phong_cach_du_an} hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Giá bán dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Huyện Củ Chi Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách là dự án Nhà phố cao cấp có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 480tr/lô. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một đất nền ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều đất nền cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một đất nền của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một đất nền tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp