Khu căn hộ The Avila 2 tiện nghi 5 sao nội thất đẹp

Môi trường sống ở căn hộ the avila 2 có tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ không? Xung quanh căn hộ the avila 2 có những trường học nào? Người Việt, vốn rất quan tâm đến việc học của con em mình. Trong trường hợp cần phải  tìm kiếm một nơi an cư mới, khá nhiều người quan tâm chỗ học tập của con, thậm chí, đi làm xa một chút cũng được. Nếu xuất hiện một giải pháp, vừa cho con môi trường phát triển tốt, vừa gần các trường học quốc tế, liệu có xứng đáng được chọn?  Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng về chủ đề này. dự án căn hộ The Avila 2 tiện nghi 5 sao


The Avila 2
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn chung cư the avila 2 quận 8, Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của chung cư the avila 2 quận 8 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] căn hộ the avila 2 địa chỉ mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM , Quận 8, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ The Avila 2 . Khi sinh sống tại căn hộ the avila 2 , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Được biết, CDT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển orchid park. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CDT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ {dien_tich_can_ho}. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... căn hộ the avila 2 có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. orchid park là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 20tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
khu căn hộ The Avila 2 được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Quý khách quan tâm thông tin khu căn hộ The Avila 2 hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp