City Garden căn hộ nằm tại cửa ngõ giữa trung tâm

City Garden là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên căn hộ dự án City Garden được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ City Garden nằm tại cửa ngõ


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án City Garden: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam xây dựng Cho thuê chung cư City Garden. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. căn hộ dự án City Garden nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … City Garden không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.
Cũng giống như những dự án của CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam trước đây, Cho thue can ho City Garden được CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án căn hộ dự án City Garden Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại căn hộ dự án City Garden chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Cho thue can ho City Garden nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.
căn hộ dự án City Garden không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian City Garden , nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. Không giống như nhiều dự án khác, với Cho thuê chung cư City Garden chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ dự án City Garden sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Mức giá trung bình của để mua City Garden rơi vào khoảng 50tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Cho thue can ho City Garden, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp