Căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông đầy đủ công năng thiên nhiên xanh

CĐT Golden tiếp tục đầu tư và cho ra đời dự án Golden Peninsula Binh Trung Dong giới thiệu ra thị trường mang tới cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp có vị trí tuyệt đẹp cho các đối tượng khách hàng có thu nhập cao. căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông thoả mãn đầy đủ các tiêu chí chính của dòng căn hộ cao cấp bao gồm: Sun Wah Tower, Saigon Pearl ... dự án chung cư Golden Peninsula đầy đủ công năng


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm để đầu tư: ORCHID PARK ĂN THEO NHỜ MỞ RỘNG HẠ TẦNG CƠ SỞ KHU NAM SÀI GÒN
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Bình Trưng Đông, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Căn hộ Orchid Park được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Bình Trưng Đông đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Hơn nữa, cư dân sinh sống tại orchid park còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Golden Peninsula.
Với 82% trong tổng quy hoạch 325,144 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi orchid park khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.
Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CĐT Golden Peninsula ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng {don_vi_xay_dung} xây dựng Golden Peninsula Binh Trung Dong chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm căn hộ cao cấp hàng đầu Tp, HCM. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Căn hộ Orchid Park được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel như Căn hộ Orchid Park .. Sống tại orchid park, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Giá bán căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Trưng Đông. orchid park với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại orchid park cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông – Tập đoàn Golden đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Golden đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp