Đất nền Long Hưng City ưu đãi đặc biệt thiên đường xanh

du an Long Hung City là một trong những “siêu đất nền” sang trọng, đẳng cấp tại Khu Đô Thị Mới Long Hưng City , Đồng Nai với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. đất nền Long Hưng City mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. đất nền Long Hưng City ưu đãi đặc biệt


Long Hưng City
Có thể bạn quan tâm: Dự án Long Hưng City có gì đặc biệt? biet thu Long Hung City Bien Hoa nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Đồng Nai, đất nền Long Hưng City không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn đất nền Long Hưng City sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Chính vì thế Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land cho ra mắt đất nền Long Hưng City . Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân đất nền Long Hưng City còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. tọa lạc phường Long Hưng, Đồng Nai, TP.HCM nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.
Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, biet thu Long Hung City Bien Hoa đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, biet thu Long Hung City Bien Hoa hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các đất nền tại du an Long Hung City mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với Nhà phố thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của đất nền chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Hiện tại CĐT Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land vẫn công bố chính thức về giá của du an Long Hung City . Tuy vậy, các chuyên gia đất nền Đồng Nai dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 8,5tr/m2. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì khu đất nền Long Hưng City Biên Hòa có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 8,5tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc đất nền
Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BĐS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905 222 379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền tâm điểm giao thông

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh thõa mãn mọi điều mong ước

Samsora Riverside hồ bơi hiện đại khu cao cấp